1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC CHÍNH CỦA BẠN:
- Đảm bảo duy trì lịch đăng theo kế hoạch nội dung của team (content plan) trên các kênh social của công ty: Facebook, TikTok, YouTube, Google MAP, Zalo,…đa định dạng (video, ảnh, text,…)
- Đảm bảo đồng bộ tài nguyên của media
- Được hướng dẫn để đảm bảo hoàn thành tốt công việc: Cách quản lý, thao tác đăng bài trên đa nền tảng, SEO hình ảnh/video, viết content với nội dung phù hợp, thiết kế hình ảnh, edit video, …
- Hỗ trợ team và các phòng ban liên quan để hoàn thành công việc
- Thực hiện các công việc liên quan theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
2. YÊU CẦU ỨNG VIÊN:
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương (Social, Content Marketing…).
- Kiến thức chuyên môn:
- Hiểu biết về các nền tảng mạng xã hội (Facebook, TikTok, YouTube…)
- Biết sử dụng các phần mềm, công cụ văn phòng và phần mềm liên quan để quản lý công việc: Meta Business, Tiktok Studio, Excel, Word,…
- Biết sử dụng AI: Gemini, Chat GPT,… hỗ trợ công việc
3. Kỹ năng công cụ:
- Sử dụng thành thạo các công cụ chỉnh sửa ảnh/video (Canva, CapCut,…) là lợi thế lớn
4. Kỹ năng mềm:
- Tiếp thu tốt và sẵn sàng học hỏi.
- Chủ động, nhiệt tình, có trách nhiệm cao trong công việc.
- Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm và giao tiếp tốt.
- Tư duy logic và sắp xếp thời gian hiệu quả.
NHỮNG QUYỀN LỢI ĐẶC BIỆT DÀNH CHO BẠN:
- Mức lương: 7.000.000 – 9.000.000 VNĐ/tháng (Thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm)
- Review định kỳ sau mỗi 3 tháng, 6 tháng, 1 năm để đánh giá năng lực và xem xét tăng lương, lên level – chức vụ mới, thực hiện công việc có trình độ cao hơn
- Sau 3 tháng chính thức được ký HĐLĐ và tham gia BHXH theo quy định của Nhà nước.
- Thưởng lương tháng 13 và các khoản thưởng khác dựa trên hiệu quả kinh doanh của công ty.
- Nghỉ hưởng lương 12 ngày phép năm cùng các ngày nghỉ Lễ, Tết theo đúng quy định của Nhà nước.
- Môi trường làm việc ổn định, chuyên nghiệp, nơi bạn được tin tưởng và có cơ hội phát triển cùng sự lớn mạnh của công ty.
- Cơ hội làm việc trực tiếp với Ban Giám Đốc, nâng cao năng lực quản trị.
THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
- Thứ 2 đến Thứ 7 (8h- 17h)
- Địa điểm: 17 Đường Số 39, Khu đô thị Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TPHCM
————————————–
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Bạn có thể gửi qua mail: hrlypham@saly.tv
Hoặc liên hệ qua SĐT/ Zalo: 0375245693 – Ms. Trâm để được liên hệ và trao đổi nhanh nhất nhé.
** Bắt buộc: Gửi kèm portfolio hoặc link các dự án/fanpage đã từng thực hiện trong CV.