THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN SOCIAL MARKETING

Share:

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC CHÍNH CỦA BẠN:

  • Đảm bảo duy trì lịch đăng theo kế hoạch nội dung của team (content plan) trên các kênh social của công ty: Facebook, TikTok, YouTube, Google MAP, Zalo,…đa định dạng (video, ảnh, text,…)
  • Đảm bảo đồng bộ tài nguyên của media
  • Được hướng dẫn để đảm bảo hoàn thành tốt công việc: Cách quản lý, thao tác đăng bài trên đa nền tảng, SEO hình ảnh/video, viết content với nội dung phù hợp, thiết kế hình ảnh, edit video, …
  • Hỗ trợ team và các phòng ban liên quan để hoàn thành công việc
  • Thực hiện các công việc liên quan theo sự phân công của quản lý trực tiếp.

2. YÊU CẦU ỨNG VIÊN:

  • Kinh nghiệm: Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương (Social, Content Marketing…).
  • Kiến thức chuyên môn:
    • Hiểu biết về các nền tảng mạng xã hội (Facebook, TikTok, YouTube…)
    • Biết sử dụng các phần mềm, công cụ văn phòng và phần mềm liên quan để quản lý công việc: Meta Business, Tiktok Studio, Excel, Word,…
    • Biết sử dụng AI: Gemini, Chat GPT,… hỗ trợ công việc

3. Kỹ năng công cụ:

  • Sử dụng thành thạo các công cụ chỉnh sửa ảnh/video (Canva, CapCut,…) là lợi thế lớn

4. Kỹ năng mềm:

  • Tiếp thu tốt và sẵn sàng học hỏi.
  • Chủ động, nhiệt tình, có trách nhiệm cao trong công việc.
  • Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm và giao tiếp tốt.
  • Tư duy logic và sắp xếp thời gian hiệu quả.

NHỮNG QUYỀN LỢI ĐẶC BIỆT DÀNH CHO BẠN:

  • Mức lương: 7.000.000 – 9.000.000 VNĐ/tháng (Thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm)
  • Review định kỳ sau mỗi 3 tháng, 6 tháng, 1 năm để đánh giá năng lực và xem xét tăng lương, lên level – chức vụ mới, thực hiện công việc có trình độ cao hơn
  • Sau 3 tháng chính thức được ký HĐLĐ và tham gia BHXH theo quy định của Nhà nước.
  • Thưởng lương tháng 13 và các khoản thưởng khác dựa trên hiệu quả kinh doanh của công ty.
  • Nghỉ hưởng lương 12 ngày phép năm cùng các ngày nghỉ Lễ, Tết theo đúng quy định của Nhà nước.
  • Môi trường làm việc ổn định, chuyên nghiệp, nơi bạn được tin tưởng và có cơ hội phát triển cùng sự lớn mạnh của công ty.
  • Cơ hội làm việc trực tiếp với Ban Giám Đốc, nâng cao năng lực quản trị.

THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

  • Thứ 2 đến Thứ 7 (8h- 17h)
  • Địa điểm: 17 Đường Số 39, Khu đô thị Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TPHCM

————————————–

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Bạn có thể gửi qua mail: hrlypham@saly.tv

Hoặc liên hệ qua SĐT/ Zalo: 0375245693 – Ms. Trâm để được liên hệ và trao đổi nhanh nhất nhé.

** Bắt buộc: Gửi kèm portfolio hoặc link các dự án/fanpage đã từng thực hiện trong CV.

Tác giả Hồ Đăng Sang

Là nhà sáng lập và CEO của SaLy Group, với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành F&B. Anh đã mang đến những sáng kiến đột phá và tầm nhìn chiến lược giúp SaLy Group phát triển không ngừng. Bên cạnh đó, Hồ Đăng Sang còn là chuyên gia trong lĩnh vực quản lý con người và nhân sự, với kiến thức sâu rộng về xây dựng đội ngũ và tối ưu hóa hiệu suất làm việc. Ngoài ra sự am hiểu sâu rộng về ngành F&B của anh đã góp phần đưa SaLy Group trở thành thương hiệu uy tín trong môi trường cạnh tranh khốc liệt.

Bài viết khác